0px

introduce

Đôi nét

Trở thành đối tác sáng tạo hàng đầu cho việc tiếp thị và nhận diện thương hiệu của khách hàng.

image-1

IONS

Hợp tác và tương tác với khách hàng

Điểm khác biệt của IONS là không chỉ cung cấp nền tảng giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo kết nối và hợp tác với nhau, mà còn có những tư vấn về tổng thể chiến dịch, gợi ý các KOL phù hợp và các bước đi cụ thể.

Câu chuyện về chúng tôi

Chúng tôi tin rằng thay đổi đã trở thành đặc điểm xác định trong môi trường kinh doanh ngày nay. Các thương hiệu phát triển mạnh là những thương hiệu hiểu được điều này và được thiết kế để quản lý, nắm bắt và tận dụng sự thay đổi trong thế giới xung quanh. Ở mức độ đó: Bạn phải dẫn dắt sự thay đổi, nếu bạn không muốn bị dẫn dắt bởi sự thay đổi.

Trong một thế giới của sự thay đổi nhanh chóng, tương lai của một thương hiệu và doanh nghiệp không thể dự đoán chính xác, nhưng nó có thể được tưởng tượng. Các thương hiệu ngày nay cạnh tranh với các công nghệ mới, trao quyền cho người tiêu dùng, thay đổi thái độ công khai, đối thủ mới và nhiều hơn thế nữa. Để giữ sự liên quan của họ giữa các khách hàng, việc quản lý thay đổi và sự không chắc chắn là điều kiện tiên quyết. Tạo chiến lược hàng đầu và ý tưởng mạnh mẽ cho phép thương hiệu của khách hàng trở thành duy nhất, không thể thay thế, kiểm soát và hướng tới là mục đích của chúng tôi. Hiện tại chúng tôi làm việc với nhiều khách hàng và nền văn hóa công ty. Nhưng trong mạng lưới của chúng tôi, tất cả chúng ta đều có chung một tham vọng: để giúp khách hàng và thương hiệu của họ trở thành những người lãnh đạo mà họ muốn trở thành Lead to Lead.

Lĩnh vực : Tư vấn & Xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu

Thành lập : 27 / 2 / 2014

MST : 0312663531

Trụ sở : TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xuan Tuan
Xuan Tuan

Account Manager

HOA PHAM
HOA PHAM

Lead Design

Hoang Long
Hoang Long

Development

250

Finished projects

2

Awards

200

Happy customer

800

Work hour

Working process

Chúng tôi mong nhận được yêu cầu về dịch vụ của bạn.

01. Quy trình

Nghiên cứu thương hiệu từ việc thấu hiểu, phân tích nội tại cho đến phân tích thị trường cạnh tranh

02. Nhận diện thương hiệu

Sáng tạo và triển khai các hình thức nhận diện hiệu quả cho thương hiệu trên nhiều hình thức khác nhau

03. Quản trị thương hiệu

Triển khai những ứng dụng và tài liệu nhằm đạt hiệu quả truyền thông một cách tốt nhất

Clients

Dự án tạo sự khác biệt cho đối tác

MKD
AGRIBANK CN TP.HCM
Thong Thuan
KKS
PL
Aji
CC1